Giỏ hàng

CÚ ĐÚP KỶ LỤC THẾ GIỚI

Cú đúp Kỷ lục Thế giới mà thương hiệu Gốm Đất Việt xác lập được gồm: "Dây chuyền sản xuất gạch Cotto siêu mịn đồng bộ với công nghệ nghiền khô, đùn dẻo, sấy nung nhanh vượt công suất thiết kế lớn" và "Doanh nghiệp Khoa học Công nghệ có chất lượng cao, nhiều giải pháp hữu ích nhất trong lĩnh vực sản xuất gạch ngói đất sét nung lò nung Tuynel".

Gốm Đất Việt thành lập ngày 25/01/2010 tại thị xã Đông Triều, tỉnh Quảng Ninh. Sản phẩm Gốm Đất Việt với đặc trưng thuần Việt, đó là: Màu đỏ quýt trầu, âm thanh trong chắc, dùng búa gõ vào viên gạch, viên ngói được sản xuất theo công nghệ mới đột phá của Gốm Đất Việt có cảm giác đây là tiếng chuông ngân. Đặc biệt gạch lát nền của Gốm Đất Việt không trơn trượt, không nồm, không rêu mốc. Ngói lợp Gốm Đất Việt mãi mãi không phai màu, ấm áp về mùa đông, mát mẻ về mùa hè, chịu va đập mưa đá, thời tiết khắc nghiệt.

Trong 10 năm qua, Gốm Đất Việt luôn nghiên cứu, lao động sáng tạo không ngừng nghỉ, vượt qua biết bao khó khăn, thử thách, liên tục cải tiến, sáng tạo, đưa ra những phát minh, sáng chế mới, thiết thực và hữu hiệu để nâng cao năng suất và chất lượng. Đội ngũ lãnh đạo và nhân viên luôn lao động cần cù, năng động, sáng tạo, có tư duy đổi mới, tự tôn dân tộc, luôn cháy bỏng khát vọng đưa sản phẩm của mình chinh phục người Việt và những người yêu sản phẩm đất sét nung trên toàn thế giới.

Đến nay sản phẩm Gốm Đất Việt đã hiện diện khắp 63 tỉnh, thành trên cả nước, xuất khẩu sang 51 quốc gia và vùng lãnh thổ trên thế giới. Sản phẩm Gốm Đất Việt được sử dụng cho nhiều công trình như biệt thự, nhà hàng, khách sạn, resort, đến các công trình đặc biệt như: công trình thuộc Khu di tích Chủ tịch Hồ Chí Minh tại Phủ Chủ tịch, Đình chùa Trường Sa, chùa Ngọa Vân,… vừa mang nét cổ kính vừa đậm đà bản sắc dân tộc Việt.

Việc xác lập cú đúp kỷ lục Thế giới là sự ghi nhận và khẳng định vị thế của Gốm Đất Việt trong ngành sản xuất gạch ngói, đất sét nung Việt Nam. Đây không chỉ là niềm tự hào của riêng Nhà sản xuất Gốm Đất Việt mà còn là niềm tự hào chung của ngành sản xuất gạch ngói, đất sét nung và của toàn ngành sản xuất vật liệu xây dựng Việt Nam.

Nhờ vào những nỗ lực không ngừng nghỉ của những nhà lãnh đạo cũng như của những người nghệ nhân, sáng 12/ 09, tại tỉnh Quảng Ninh diễn ra lễ công bố và trao 2 Kỷ lục Thế giới của Liên minh Kỷ lục Thế giới cùng các Kỷ lục Việt Nam cho Nhà sản xuất Gốm Đất Việt. Đây là lần đầu tiên Việt Nam có một thương hiệu cùng lúc đạt được cú đúp Kỷ lục của Liên minh Kỷ lục Thế giới.