Giỏ hàng

HƯỚNG ĐẾN THƯƠNG HIỆU SỐ 1 TRONG LĨNH VỰC ĐẤT NUNG VIỆT NAM

Năm 2019 được đánh giá là một năm thành công của Công ty CP Gốm Đất Việt khi các chỉ tiêu sản xuất, kinh doanh của Công ty đều đạt cao so với kế hoạch đặt ra: Sản phẩm ngói 22 viên/m2 đạt sản lượng 20 triệu viên; ngói trang trí gần 12 triệu viên; doanh thu tiêu thụ và dịch vụ gần 600 tỷ đồng. Đặc biệt, hệ thống kênh phân phối sản phẩm Gốm Đất Việt lên tới hơn 150 nhà phân phối cấp 1 và 2.000 nhà phân phối cấp 2. Hiện các sản phẩm của Công ty có mặt tại 63/63 tỉnh, thành; 51 quốc gia, vùng lãnh thổ (tăng gần 20 quốc gia so với năm 2015).

Cũng trong năm 2019, Công ty CP Gốm Đất Việt vinh dự là doanh nghiệp đầu tiên của ngành công nghiệp đất sét nung cả nước được công nhận là “Doanh nghiệp khoa học và công nghệ” với 4 bằng độc quyền giải pháp hữu ích, gồm: Công nghệ nghiền khô; công nghệ tráng men; công nghệ dập cắt pavia tự động để sản xuất các loại ngói trang trí; tận thu khí thải bảo vệ môi trường.

Việc áp dụng công nghệ hiện đại vào sản xuất đã giúp cho các sản phẩm của Công ty có chất lượng vượt trội so với các sản phẩm khác trên thị trường. Những dấu mốc này đã đưa thương hiệu Gốm Đất Việt lên một tầm cao mới, được bình chọn nằm trong top 500 doanh nghiệp có tốc độ tăng trưởng nhanh tại Việt Nam những năm qua.

Ông Đồng Đức Chính – Tổng Giám đốc Công ty CP Gốm Đất Việt, cho biết: Khó khăn đôi khi cũng là cơ hội nếu doanh nghiệp biết cách nắm bắt và hóa giải các thách thức. Trong khi các doanh nghiệp lựa chọn “đứng yên” đợi dịch Covid-19 qua đi, thì Gốm Đất Việt vẫn quyết định tiến lên phía trước. Chỉ trong 5 tháng đầu năm nay, Công ty nộp ngân sách nhà nước gần 20 tỷ đồng, thu nhập của 300 cán bộ, công nhân đạt gần 12 triệu đồng/người/tháng, sản phẩm làm ra đến đâu tiêu thụ hết đến đấy.

Thời gian tới, Công ty tiếp tục đi sâu vào khai thác thị trường nội địa, mở rộng kênh phân phối tới các huyện, xã và khu vực nông thôn. Đồng thời, tăng cường các mô hình kinh doanh được áp dụng có hiệu quả trong thời gian qua, như phân vùng thị trường, quản lý chống bán phá giá, cán bộ sản xuất tham giá bán tiêu thụ sản phẩm… Mục tiêu của Công ty là đưa thương hiệu Gốm Đất Việt đứng số 1 trong lĩnh vực đất nung Việt Nam.