Giỏ hàng

NIỀM TỰ HÀO THƯƠNG HIỆU VIỆT

Gốm Đất Việt ra đời trong giai đoạn nền kinh tế trong nước và quốc tế bước vào thời kỳ khủng hoảng. Với khẩu hiệu “Tự hào đất sét nung Việt Nam” và quan điểm: lấy Chất lượng sản phẩm làm nền tảng, sau 5 năm ra đời, sản phẩm Gốm Đất Việt đã từng bước chiếm được niềm tin của người tiêu dùng, có mặt tại 63 tỉnh thành cả nước và xuất khẩu đi 28 quốc gia trên thế giới. Năm 2013, Gốm Đất Việt được vinh danh “Thương hiệu nổi tiếng thế kỷ 21” và nhận giải thưởng "Sao vàng Đất Việt" đúng vào dịp kỷ niệm ngày Quốc khánh - 2/9.

 

Thương hiệu vượt thời gian

Công ty CP Gốm Đất Việt thành lập vào tháng 5/2008 với Nhà máy Gạch ngói cao cấp Đông Triều. Chỉ sau 10 tháng xây dựng nhà máy và sản xuất thử nghiệm, sản phẩm mang thương hiệu Gốm Đất Việt bao gồm: Gạch Cotto, gạch Thẻ, gạch Bậc thềm... đã chào bán ra thị trường vào ngày 25/01/2013, mang lại những thành công lớn và chính thức chinh phục thị trường quốc tế với lô hàng đầu tiên xuất khẩu đi Đài Loan vào ngày 25/10/2010.

Với nguồn nguyên liệu đất sét tốt nhất và công nghệ sản xuất tiên tiến nhất được nhập khẩu từ châu Âu, đồng nghĩa với yêu cầu đội ngũ công nhân phải được nâng cao trình độ, đáp ứng nhu cầu công việc, lãnh đạo Công ty đã tuyển dụng lao động tại địa phương rồi gửi đi đào tạo theo nhu cầu. Việc đầu tư đúng hướng vào con người, có chiến lược tiếp cận, mở rộng thị trường và không ngừng phát triển thương hiệu đã giúp Gốm Đất Việt nhanh chóng khẳng định được uy tín, thương hiệu với khách hàng trong nước và quốc tế.

Trong khi thị trường vật liệu xây dựng đang trong tình trạng khủng hoảng, Gốm Đất Việt vẫn không ngừng tăng trưởng cả về doanh thu và thị phần để từng bước khẳng định thương hiệu gạch ngói đất sét nung hàng đầu Việt Nam và khu vực. Những sản phẩm mang thương hiệu Gốm Đất Việt không chỉ có mặt tại 63 tỉnh thành trong nước với các công trình trọng điểm như: Chùa thiêng Yên Tử, Khu đô thị Splendora Bắc An Khánh, Khu đô thị Ecopark, Khu nghỉ dưỡng Angsana (Lăng Cô, Huế).

Sản phẩm Gốm Đất Việt đã được xuất khẩu tới 5 châu lục, có mặt ở 28 quốc gia trên thế giới, chinh phục cả những thị trường “khó tính” nhất như châu Âu, Mỹ, Nhật Bản, Hàn Quốc,… và tới một số công trình như: Cung điện Hoàng gia Malaysia, Cung điện Hoàng gia Campuchia, những khu resort cao cấp tại Sri Lanka...

Chỉ sau 5 năm phát triển, Gốm Đất Việt đã nhanh chóng khẳng định mình với danh hiệu “Thương hiệu nghề truyền thống Việt Nam năm 2012”, “Thương hiệu Đại Việt hội nhập Asean và Quốc tế năm 2013”, “Thương hiệu nổi tiếng thế kỷ 21 năm 2013” và nhất là Gốm Đất Việt được vinh danh giải thưởng cấp quốc gia "Sao Vàng Đất Việt" đúng dịp cả nước chào mừng ngày Quốc khánh 2/9 năm 2013.

Bí quyết thành công

Gốm Đất Việt luôn tự hào bởi họ đã biết phát huy giá trị cốt lõi của “Nhân - Tài” của tập thể 390 cán bộ công nhân viên. Sự gắn kết của một tập thể lao động có văn hóa, không ngừng nỗ lực vươn tới sự hoàn thiện, luôn giữ gìn - phát huy giá trị truyền thống, sáng tạo. Thực hiện chính sách sử dụng nguồn lao động lâu dài bằng các chương trình huấn luyện đào tạo, phân công lao động hợp lý, tạo môi trường tốt nhất để nguồn lực lao động phát triển song hành cùng với sự phát triển của Công ty. Quan trọng nhất là Gốm Đất Việt đã xây dựng được mối quan hệ uy tín và bền vững với đối tác… Phương châm đúng đắn đã trở thành sức mạnh, tạo nên sự tăng trưởng đều đặn từ năm 2010 - 2013 với tốc độ tăng trưởng được thể hiện qua doanh thu các năm 2010 là 85 tỷ đồng, năm 2011 là 225 tỷ đồng và năm 2012 là 285 tỷ đồng.

Không dừng lại với những thành quả đã đạt được, hiện Công ty Cổ phần Gốm Đất Việt vẫn đặc biệt chú trọng: Giữ vững và nâng cao chất lượng sản phẩm, không ngừng đa dạng, cải tiến mẫu mã sản phẩm để đáp ứng tốt nhất nhu cầu của thị trường; đẩy mạnh truyền thông quảng bá hình ảnh, thương hiệu Gốm Đất Việt tới người tiêu dùng… trên mọi miền Tổ quốc và bạn hàng quốc tế; chú trọng công tác hậu mãi, dịch vụ sau bán hàng, tập trung vào hướng dẫn sử dụng sản phẩm; chú trọng phát huy các giá trị văn hóa doanh nghiệp, đào tạo phát triển nguồn nhân lực có trình độ kỹ thuật cao để đáp ứng yêu cầu làm chủ công nghệ sản xuất tiến tiến.

Gốm Đất Việt hướng tới mục tiêu trở thành nhà sản xuất, kinh doanh, phân phối các sản phẩm gạch ngói đất sét nung hàng đầu tại khu vực nói chung và Việt Nam nói riêng.