Giỏ hàng

TRAO DANH HIỆU ANH HÙNG LAO ĐỘNG CHO ÔNG NGUYỄN QUANG MÂU

Phó Chủ tịch nước Nguyễn Thị Doan trò chuyện với người lao động VIGLACERA Hạ Long

Về dự buổi lễ trọng thể còn có Phó Chủ tịch Quốc hội Nguyễn Đức Kiên, Bộ trưởng Bộ Xây dựng Nguyễn Hồng Quân, nguyên Bộ trưởng Bộ Xây dựng Nguyễn Mạnh Kiểm, Bí thư Tỉnh uỷ Quảng Ninh Nguyễn Duy Hưng, Thứ trưởng Bộ Xây dựng Nguyễn Trần Nam, Anh hùng Lao động Cao Quý Phọ cùng đại diện Lãnh đạo Bộ Xây dựng, Văn phòng Chủ tịch nước, Văn phòng Quốc hội, UBND tỉnh Quảng Ninh, lãnh đạo Tổng Công ty Thuỷ tinh và Gốm xây dựng VIGLACERA… cùng hàng ngàn người lao động và các bạn hàng trong và ngoài nước của VIGLACERA Hạ Long.

 

Phó Chủ tịch nước trao danh hiệu AHLĐ cho ông Nguyễn Quang Mâu

Sau khi Anh hùng Lao động Nguyễn Quang Mâu điểm qua những nét chính trong hoạt động sản xuất kinh doanh của Công ty trong những năm qua đặc biệt là năm 2009 với doanh thu 900 tỷ đồng, Phó Chủ tịch nước Nguyễn Thị Doan đã có bài phát biểu quan trọng. Phó Chủ tịch nước cho rằng những thành tích đã đạt được là rất đáng ghi nhận, đáng để nhân rộng trên cả nước.

Phó Chủ tịch nước nhấn mạnh: "Danh hiệu Anh hùng Lao động cho tập thể và cá nhân đồng chí Nguyễn Quang Mâu là hết sức xứng đáng. Trong thời gian tới, Đảng, Nhà nước mong VIGLACERA Hạ Long tiếp tục phát huy tinh thần hăng say lao động sáng tạo, đổi mới khoa học công nghệ, giáo dục bồi dưỡng các thế hệ người lao động… để khẳng định và phát triển thương hiệu của mình trong nước và trên thương trường Quốc tế. VIGLACERA Hạ Long cần đổi mới công nghệ, tìm tòi để có nguồn nguyên liệu mới, phát triển sản xuất phục vụ sự nghiệp công nghiệp hoá - hiện đại hoá đất nước…".

Bộ trưởng Bộ Xây dựng Nguyễn Hồng Quân và Bí thư Tỉnh uỷ Quảng Ninh Nguyễn Duy Hưng đã trao Huân chương Lao động hạng Ba cho 5 cá nhân

Cũng trong buổi lễ quan trọng này, thừa uỷ quyền của Thủ tướng Chính phủ, Bộ trưởng Bộ Xây dựng Nguyễn Hồng Quân và Bí thư Tỉnh uỷ Quảng Ninh Nguyễn Duy Hưng đã trao Huân chương Lao động hạng Ba cho 5 cá nhân có thành tích xuất sắc trong năm 2009. Tổng Công ty VIGLACERA cũng đã có những khen thưởng kịp thời về thành tích sản xuất kinh doanh của công ty. Ngoài ra, 12 đại lý tiêu biểu của VIGLACERA Hạ Long trên toàn quốc cũng được tuyên dương trong lễ mừng công…