Giỏ hàng

CHỦ TỊCH GỐM ĐẤT VIỆT ĐÓN NHẬN ĐĨA VÀNG SÁNG TẠO VÀ HUY HIỆU THÀNH VIÊN CỦA LIÊN ĐOÀN CÁC NHÀ SÁNG TẠO THẾ GIỚI

 (KỶ LỤC - VIETKINGS) Hơn 10 năm không ngừng nỗ lực phấn đấu, vượt qua biết bao khó khăn, thử thách, Gốm Đất Việt đã không ngừng vươn xa, đạt nhiều thành tựu đáng tự hào. Chỉ trong năm 2020, Gốm Đất Việt đã liên tiếp xác lập hai Kỷ lục Thế giới và 17 Kỷ lục Việt Nam với những thành tựu mang dấu ấn tiên phong và sáng tạo trong ngành đất sét nung Việt Nam. Để đạt được những dấu mốc đáng tự hào đối với một doanh nghiệp có tuổi đời 10 năm, không thể không kể đến công lao của AHLĐ, doanh nhân Nguyễn Quang Mâu - Chủ tịch Gốm Đất Việt.

Anh hùng Lao động Nguyễn Quang Mâu, nguyên là Tổng Giám đốc Công ty CP Viglacera - Hạ Long. Năm 2010, sau khi về hưu, ông Mâu không nghỉ ngơi mà bắt tay ngay vào công việc làm Chủ tịch Hội đồng quản trị Gốm Đất Việt tại Đông Triều, Quảng Ninh.

Dưới sự lãnh đạo của “người thuyền trưởng" - AHLĐ Nguyễn Quang Mâu cộng với việc tận dụng được nhiều lợi thế về nhân sự, công nghệ, tài nguyên,… Gốm Đất Việt đã cho ra đời những dòng sản phẩm đất sét nung xứng tầm thương hiệu, đạt tiêu chuẩn quốc tế và đảm bảo cho chất lượng của mọi công trình. Sản phẩm Gốm Đất Việt được sản xuất bằng nguồn đất sét nổi tiếng của tỉnh Quảng Ninh, trên dây chuyền thiết bị hiện đại, công nghệ tiên tiến của Châu Âu và đội ngũ cán bộ công nhân viên có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực sản xuất gốm xây dựng.

Sản phẩm của gốm Đất Việt ngày nay có mặt ở 63 tỉnh thành trong nước và hơn 50 quốc gia trên thế giới. Vượt qua các tiêu chuẩn khắt khe của các thị trường khó tính nhất châu Âu, Nhật Bản, Mỹ… để chiếm được lòng tin của những chủ đầu tư các công trình lớn và uy tín trong và ngoài nước.

AHLĐ Nguyễn Quang Mâu cũng là người khởi xướng và không ngừng củng cố nếp sống văn hóa doanh nghiệp tại Gốm Đất Việt. Nơi đây luôn chủ trương lấy con người làm gốc phát triển, xây dựng bản sắc thương hiệu Gốm Đất Việt gắn liền với giá trị nhân văn cao cả. Lấy chất lượng của sản phẩm và sự hài lòng của khách hàng làm thước đo. Trong mô hình này, mỗi người lao động đều được hưởng lợi từ vật chất đến tinh thần một cách toàn diện.

Ông Mâu quan điểm người lao động cũng cần được thư giãn, thể thao, vui chơi tập thể theo sở thích để có tinh thần sảng khoái, yên tâm làm việc, coi doanh nghiệp như mái nhà chung của mình. Nhà máy làm việc cũng cần sáng - xanh - sạch - đẹp để tạo môi trường làm việc tốt nhất. Bởi vậy, cảnh quan thiên nhiên, các hồ điều hòa quanh nhà máy… đều được thiết kế rất khoa học tạo ra sự thân thiện với môi trường.

Đây là danh hiệu cá nhân cao quý dành cho các nhà Lãnh đạo tâm huyết, không ngừng sáng tạo nên các sản phẩm – dịch vụ mới có giá trị cho doanh nghiệp và cộng đồng.