Giỏ hàng

GỐM ĐẤT VIỆT DỰ LỄ BIỂU DƯƠNG DOANH NGHIỆP, DOANH NHÂN, TRÍ THỨC TIÊU BIỂU 2021

Vào trung tuần tháng 11 vừa qua, Tổ hợp Gốm Đất Việt đã tham dự Lễ biểu dương doanh nghiệp, doanh nhân, trí thức tiêu biểu năm 2021, tại Hà Nội. AHLĐ. Nguyễn Quang Mâu - Chủ tịch HĐQT Tổ hợp Gốm Đất Việt đã vinh dự được nhận cúp và bằng khen của chương trình.

Chương trình Lễ biểu dương các doanh nghiệp, doanh nhân, trí thức tiêu biểu năm 2021 - Vietnam Award 2021 được Liên hiệp các Hội UNESCO Việt Nam phối hợp với Trung tâm Phát triển Doanh nghiệp và Thương hiệu thuộc Liên hiệp các Hội Khoa học và Kỹ thuật Việt Nam trang trọng tổ chức.

Tại buổi lễ có sự góp mặt của ông Phạm Hoàng Giang - Thứ trưởng Bộ Ngoại giao, ông Cao Sỹ Kiêm - Chủ tịch Hội đồng Khoa học Trung tâm phát triển Doanh nghiệp và Thương hiệu, các lãnh đạo bộ, ban, ngành cùng đông đảo anh hùng lao động, giáo sư, tiến sĩ, chủ doanh nghiệp lớn nhỏ trong nước,…

Gốm Đất Việt cùng các doanh nghiệp tiêu biểu được vinh danh trong chương trình “Vietnam Award 2021”.

Chương trình “Vietnam Award 2021” đã ghi nhận, tôn vinh và cổ vũ các đơn vị, cá nhân đã có những thành tích tiêu biểu xuất sắc trong hoạt động sản xuất kinh doanh, hoàn thành thắng lợi “nhiệm vụ kép” vừa chống dịch vừa phát triển kinh tế hiệu quả, có tầm nhìn, tư duy đổi mới sáng tạo, dám nghĩ dám làm, tạo việc làm và thu nhập ổn định cho người lao động, góp phần đảm bảo an sinh xã hội, giữ gìn và bảo vệ đất nước.
Cùng với các đơn vị, cá nhân xuất sắc, AHLĐ. Nguyễn Quang Mâu - Chủ tịch HĐQT Tổ hợp Gốm Đất Việt đã được vinh danh và đón nhận cúp cùng bằng khen của chương trình.

AHLĐ. Nguyễn Quang Mâu - Chủ tịch HĐQT Tổ hợp Gốm Đất Việt nhận bằng khen của chương trình.

Đây cũng là dịp để các cơ quan, tổ chức, các đơn vị, doanh nghiệp, doanh nhân tiếp tục khẳng định uy tín, chất lượng, cũng như để quảng bá hình ảnh, nâng cao giá trị thương hiệu, xúc tiến thương mại đầu tư, liên doanh liên kết và trao đổi kinh nghiệm trong hoạt động sản xuất kinh doanh nhằm xây dựng chiến lược phát triển bền vững trong tiến trình hội nhập kinh tế quốc tế.

Thời gian qua, tình hình dịch bệnh COVID-19 vẫn tiếp tục diễn biến phức tạp gây ảnh hưởng nặng nề đến mọi mặt của đời sống kinh tế - xã hội. Tuy nhiên, trong trận chiến đó, các doanh nghiệp, doanh nhân, trí thức, nhà khoa học đã phát huy tinh thần, ý chí mạnh mẽ nhất vượt qua mọi khó khăn, thách thức để phát triển bền vững.


 

Trong giai đoạn khó khăn này, Ban lãnh đạo cùng CBCNV Tổ hợp Gốm Đất Việt đã nỗ lực không ngừng nghỉ, hăng say lao động, tiếp tục duy trì chuỗi sản xuất kinh doanh, trong khi hoạt động sản xuất kinh doanh của rất nhiều doanh nghiệp khác bị đình trệ. Ngoài ra, để đảm bảo sức khỏe cho CBCNV, Tổ hợp Gốm Đất Việt đã tổ chức tiêm 2 mũi vacxin phòng COVID-19 cho người lao động. Với tiềm lực vững mạnh về công nghệ sản xuất cũng như có đội ngũ CBCNV trình độ cao, Gốm Đất Việt kỳ vọng có thể bứt phá về doanh thu và lợi nhuận trong năm tới.

“Vietnam Award 2021” là sự kiện tôn vinh mang ý nghĩa văn hóa - kinh tế thiết thực, có giá trị động viên tinh thần các doanh nghiệp, doanh nhân, nhà trí thức vượt khó vươn lên, vừa làm giàu cho mình vừa giúp cộng đồng phát triển.

- Đoàn Thanh -