Giỏ hàng

Gốm Đất Việt được vinh danh Top 100 thương hiệu mạnh Việt Nam 2020-2021

Ngày 12/10/2021, tại Trung tâm Hội nghị Quốc tế (Q.Ba Đình, Tp.Hà Nội), Tạp chí Kinh tế Việt Nam đã trao tặng danh hiệu Top 100 Thương hiệu mạnh Việt Nam 2020-2021 cho Tổ hợp công ty Gốm Đất Việt.
 

Ông Nguyễn Ngọc Dũng - Tổng Giám đốc Công ty KD-XNK Gốm Đất Việt, đại diện Tổ hợp Gốm Đất Việt đón nhận cúp Top 100 từ ông Vũ Quang Minh - Thứ trưởng Bộ Ngoại giao.

Lễ công bố & vinh danh TOP 10 và TOP 100 Thương hiệu mạnh Việt Nam năm 2020 – 2021 do Tạp chí Kinh tế Việt Nam tổ chức được công chiếu trên nền tảng VnEconomy và FanPage VnEconomy. Đây là lần đầu tiên trong hành trình gần 20 năm tổ chức chương trình, hoạt động công bố và vinh danh các thương hiệu mạnh đã được tổ chức theo hình thức kết hợp trực tiếp tại sự kiện và vinh danh trên nền tảng số tại nhiều điểm cầu.

Tham dự, chúc mừng và vinh danh các Thương hiệu mạnh Việt Nam năm nay có sự hiện diện của ông Vũ Quang Minh - Thứ trưởng bộ ngoại giao, ông Nguyễn Hồng Sơn - Phó trưởng Ban Kinh tế Trung ương, ông Trần Thanh Hải -  Phó Cục trưởng Cục XNK Bộ Công Thương, ông Phan Xuân Dũng - Chủ tịch Liên hiệp các Hội Khoa học Kỹ thuật Việt Nam (Vusta) cùng đại diện các hiệp hội doanh nghiệp và ngành hàng. Về phía Tổ hợp công ty Gốm Đất Việt có sự tham dự của ông Nguyễn Ngọc Dũng – Tổng Giám đốc công ty CP Kinh doanh – Xuất nhập khẩu Gốm Đất Việt.

Năm nay với chủ đề “Vượt thách thức”, chương trình đã vinh danh 109 thương hiệu mạnh - những thương hiệu thể hiện khả năng thích ứng, trụ vững và tăng trưởng trong đại dịch covid-19, trong đó có Tổ hợp công ty Gốm Đất Việt. Những tiêu chí sáng tạo, đổi mới, ứng dụng công nghệ số trong hoạt động sản xuất kinh doanh, tái cấu trúc doanh nghiệp, điều chỉnh và thay đổi mô hình quản trị doanh nghiệp, đáp ứng nhu cầu của thị trường và yêu cầu của bối cảnh mới.

Ông Nguyễn Ngọc Dũng - Tổng Giám đốc Công ty KD-XNK Gốm Đất Việt, đại diện Tổ hợp Gốm Đất Việt đón nhận giấy chứng nhận từ ông Nguyễn Hồng Sơn - Phó Trưởng ban Kinh tế Trung ương.

Đây là sự kiện thường niên dành cho các doanh nghiệp, hội tụ những doanh nhân, nhà quản lý của các doanh nghiệp uy tín hàng đầu tại Việt Nam. Chương trình đã kịp thời biểu dương những thương hiệu Việt của các doanh nghiệp hoạt động hiệu quả, có nhiều thành tích ấn tượng trong hoạt động sản xuất, kinh doanh và đóng góp tích cực cho sự phát triển của địa phương và nền kinh tế quốc gia. Chương trình cũng nhằm tăng cường kết nối hợp tác giữa cộng đồng các doanh nghiệp, tạo sân chơi giao lưu văn hóa và chia sẻ kinh nghiệm trong hoạt động sản xuất, kinh doanh, phát triển thương hiệu.

Giải thưởng Top 100 Thương hiệu mạnh Việt Nam 2020-2021 đã ghi nhận, đánh giá quá trình lao động nghiêm túc, đầy nhiệt huyết của các cán bộ lãnh đạo, CNVC của Tổ hợp Gốm Đất Việt trong giai đoạn đầy khó khăn, thách thức, để từ đó có khả năng ứng biến linh hoạt và chủ động với diễn biến của đại dịch Covid-19. Qua đó, Tổ hợp Gốm Đất Việt truyền đi thông điệp mạnh mẽ về giá trị thương hiệu - là doanh nghiệp hàng đầu Việt Nam về ngành gốm cũng như các chiến lược xây dựng, bảo vệ và phát triển thương hiệu, là cơ sở đảm bảo năng lực cạnh tranh, sức bật tăng trưởng và phát triển bền vững của doanh nghiệp.

Chương trình diễn ra đúng dịp chào mừng Ngày Doanh nhân Việt Nam (13-10), đã kịp thời ghi nhận, tôn vinh và lan tỏa những giá trị tích cực, những thành quả ấn tượng của Tổ hợp Gốm Đất Việt cùng các doanh nghiệp, doanh nhân trên cả nước.
 

Ông Phan Xuân Dũng - Chủ tịch Liên hiệp các Hội Khoa học Kỹ thuật Việt Nam và ông Nguyễn Ngọc Dũng - TGĐ Công ty CP KD-XNK Gốm Đất Việt chụp ảnh lưu niệm.

 

- Đoàn Thanh -