Giỏ hàng

GỐM ĐẤT VIỆT - “NÂNG NIU BÀN TAY VIỆT"

Năm 2014, với hệ thống hơn 450 nhà phân phối, sản phẩm Gốm Đất Việt đã có mặt trên khắp 63 tỉnh thành trong cả nước và đến nay xuất khẩu tới 30 quốc gia trên khắp năm châu, trong đó có những thị trường khó tính như: Mỹ, Nhật Bản, Australia, Lào, Campuchia, Trung Quốc, Thái Lan, Philippines, Singapore, Hàn Quốc, Nhật Bản, Hồng Kông, Đài Loan, Malaysia, Ấn Độ, Sri Lanka, UAE, Arapxeut, Bahrain, Lebanon.

Doanh thu 8 tháng đầu năm 2014 đạt 139 tỷ đồng, bằng 105% so với cùng kỳ năm 2013. Công ty CP Gạch ngói Đất Việt: Doanh thu 8 tháng đầu năm 2014 đạt 116 tỷ đồng, bằng 107% so với cùng kỳ năm 2013 (108 tỷ đồng). Doanh thu xuất khẩu 8 tháng đầu năm hai Công ty đạt 43 tỷ (2 triệu USD), bằng 126% so với cùng kỳ năm 2013. Điều gì đã làm nên những thành công đó? Bên cạnh việc kiểm định chất lượng sản phẩm một cách nghiêm ngặt, năng động thay đổi mẫu mã, chọn công nghệ sản xuất hiện đại, tiết kiệm tối đa trong chi phí sản xuất là cả một chiến lược chăm lo cho người lao động; chiến lược văn hóa doanh nghiệp của những người lãnh đạo ở doanh nghiệp này. Báo Xây dựng trân trọng giới thiệu tới bạn đọc những hình ảnh của phóng viên vừa ghi nhận tại nhà máy về đời sống công nhân Công ty CP Gốm Đất Việt.

Nói đến Gạch ngói đất sét nung, người Việt ai cũng biết đó là sản phẩm truyền thống mà ông cha ta đã khai thác, sử dụng, ngợi ca, truyền miệng qua câu thơ “Chiếu Nga Sơn, Gạch Bát Tràng”. Cách đây hơn 100 năm, gạch ngói Giếng Đáy ra đời đã vang xa đến mọi miền Tổ quốc, đến bạn bè năm châu bốn biển.

Và giờ đây, một thương hiệu mới ra đời. Đó là sản phẩm Gốm Đất Việt, kết tinh của Kim - Thủy - Mộc - Hỏa - Thổ. Logo thương hiệu được lấy cảm hứng từ hình tượng Chim Lạc Việt, kết hợp với hình tròn mô phỏng hình ảnh trống đồng và cũng thể hiện cho mặt trời. Logo Gốm Đất Việt là sự kết hợp hài hòa giữa màu đỏ - màu của lửa thể hiện cho sự may mắn, sức mạnh và màu vàng cam - màu của đất mẹ - màu của sang trọng, tạo nên một thể thống nhất, chặt chẽ, vững chắc, năng động, không ngừng vươn tới sự hoàn hảo.

"Chúng tôi tự hào rằng: Được sở hữu nguồn nguyên liệu đất sét có chất lượng tốt nhất, trữ lượng lớn nhất từ Quảng Ninh, sản xuất trên dây chuyền công nghệ tiên tiến nhất hiện nay đến từ các nước: Đức, Hà Lan, Italia, Nhật Bản và Trung Quốc".

Sản phẩm Gốm Đất Việt ra đời từ chính bàn tay khối óc của đội ngũ CBCNV yêu nghề, năng động, sáng tạo, dày dặn kinh nghiệm, đầy bản lĩnh trong lĩnh vực sản xuất Gạch ngói đất sét nung Việt Nam.

Với hệ thống hơn 450 nhà phân phối, sản phẩm Gốm Đất Việt đã có mặt trên khắp 63 tỉnh thành trong cả nước và đến nay xuất khẩu tới 30 Quốc gia trên khắp 5 Châu, trong đó có những thị trường khó tính như: Mỹ, Nhật Bản, Australia…..

Hướng tới mục tiêu trở thành thương hiệu mạnh trong lĩnh vực Gạch ngói đất sét nung Việt Nam và khu vực, công ty cam kết với khách hàng:

- Luôn giữ ỔN ĐỊNH VỀ CHẤT LƯỢNG sản phẩm và không ngừng đa dạng mẫu mã sản phẩm với những tính năng ưu việt, nhằm đáp ứng thị hiếu của khách hàng.

- Tiếp tục xây dựng văn hóa doanh nghiệp, quản lý chất lượng theo tiêu chuẩn ISO 9001:2008.

- “Nhanh - Nhiều -Tốt - Rẻ” là mục tiêu phấn đấu thực hiện của CBCNV.

- Minh bạch trong các chính sách bán hàng, luôn nâng cao chất lượng dịch vụ bán hàng, đặc biệt chú trọng mục tiêu hoàn thiện công tác chăm sóc khách hàng. Quyết tâm thực hiện tốt 4 tiêu chí: Thương hiệu là Chất lượng - Uy tín là Niềm tin - Nỗ lực là Tôn chỉ - Khách hàng là “Thượng đế”.

Thương hiệu GỐM ĐẤT VIỆT - TỰ HÀO ĐẤT SÉT NUNG VIỆT NAM hân hạnh được đồng hành cùng Quý khách hàng hướng tới sự phát triển bền vững, trường tồn và hạnh phúc.

 

 - Báo Xây dựng -