Giỏ hàng

HỢP TÁC CHIẾN LƯỢC GIỮA CÔNG TY U&ME VÀ CÔNG TY GỐM ĐẤT VIỆT

Hoạt động nằm trong định hướng liên kết cùng phát triển của Công ty CP Shinec với CLB Doanh nhân Sao Đỏ cũng như các tập đoàn, doanh nghiệp Việt lớn trên cả nước, với mục đích xây dựng một chuỗi cung ứng mới, cùng đưa ra giải pháp hữu hiệu nhằm tối đa hóa giá trị sản phẩm của doanh nghiệp khi đưa ra thị trường.

Gốm Đất Việt là một thương hiệu nổi tiếng trên thị trường trong nước và quốc tế với các sản phẩm gạch, ngói nung có chất lượng hàng đầu Việt Nam. Gốm Đất Việt là dòng sản phẩm đất sét nung cao cấp, được sản xuất từ Công ty cổ phần Gốm Đất Việt và Công ty cổ phần Gạch ngói Đất Việt với dây chuyền công nghệ tiên tiến, hiện đại tiêu chuẩn Châu Âu, bậc nhất và hàng đầu về đất sét nung Việt Nam. Đồng thời, Gốm Đất Việt sử dụng nguyên liệu từ mỏ sét Tràng An – Đông Triều, là vùng đất sạch, trữ lượng lớn, hàm lượng oxit sắt vượt trội hơn các mỏ sét thông thường, rất phù hợp cho sản xuất vật liệu xây dựng cao cấp mỏng từ đất sét nung. Diện tích mỏ đất sét của Gốm Đất Việt trên 31 ha, nguồn nguyên liệu đất sét cứng và chỉ có công nghệ của Gốm Đất Việt mới có thể khai thác, sử dụng được.

Đặc tính kỹ thuật của sản phẩm

Được sản xuất theo quy trình kiểm duyệt khắt khe và tuân thủ các quy định về môi trường, sản phẩm đảm bảo chắc chắn, không phai màu, chính xác về kích thước, thân thiện với môi trường.

Sản phẩm tráng men được nung một lần trên lò nung tuynel ở nhiệt độ cao xấp xỉ 1200 độ C, tạo ra sự kết nối bền vững. Men màu được cấu tạo từ nhiều lớp, lớp phủ bóng, lớp tạo màu, lớp bám dính do vậy không bị ảnh hưởng bởi yếu tố khí hậu hay thời tiết.

Độ đồng nhất giữa bài phôi liệu phức tạp của xương và men là yếu tố then chốt tạo nên sự bền vững của sản phẩm.

Các lớp men được phun trực tiếp vào sản phẩm mộc, độ thẩm thấu rất cao của men vào sản phẩm tạo ra sản phẩm có độ bền vững tuyệt đối.

Đặc điểm nổi bật của sản phẩm từ Gốm Đất Việt:

  • Gốm Đất Việt khai thác mỏ đất sét cứng, đất sét được phong hóa rất từ từ. Từ đó, nguyên liệu của Gốm Đất Việt có khung xương cứng tạo nên các sản phẩm có độ bền cao.
  • Gốm Đất Việt đã áp dụng công nghệ nghiền khô (ưu việt hơn công nghệ nghiền ướt truyền thống của các đơn vị khác) giúp tạo ra hạt nguyên liệu mịn hơn, đồng đều hơn so với nghiền ướt.
  • Công đoạn phun men của Gốm Đất Việt tiên tiến: Gốm Đất Việt sử dụng máy phun men tự động nên sản phẩm được phun men đều khác xa công nghệ phun men của các đơn vị khác là bán tự động (do người phun) và phơi khô thủ công. Do phun men lên sản phẩm mộc, có độ ẩm khoảng 7 – 8%, nên men thẩm thấu cao. Sau đó nung thêm 1 lần trên lò nung tuynel giúp bền màu. Sản phẩm được kiểm tra chuẩn phun men rồi sấy khô trên dây chuyền hoàn toàn tự động.
  • Công nghệ sản xuất sản phẩm bằng máy dập, cắt pavia tự động. Điều này giúp lực dập tại mọi thời điểm đồng đều. Bên cạnh đó, việc sử dụng công nghệ tự động dập, cắt gọt pavia giúp các sản phẩm chuẩn hơn về kích thước, tránh khỏi sai lệch định hình kích thước so với công nghệ thủ công mà các đơn vị khác đang sử dụng.
  • Sản phẩm của Gốm Đất Việt tuyệt đối không rêu mốc do không thấm nước ==> Phù hợp với các công trình, dự án gần biển. Bên cạnh đó, Gốm Đất Việt có phiếu bảo hành 30 năm về chống rêu mốc cho sản phẩm.
  • Xuất khẩu đạt được sự tín nhiệm của nhiều nước trên thế giới như Campuchia, Ấn Độ, Singapore,….