Giỏ hàng

TỰ HÀO SẢN PHẨM LÀNG QUÊ VIỆT

Gốm Đất Việt là sản phẩm gạch ngói chất lượng cao tại Việt Nam, được sản xuất từ nguyên liệu đất sét nung cao cấp ngay chính tại làng quê Việt. Sản phẩm được sản xuất bởi Công ty cổ phần Gốm Đất Việt và Công ty cổ phần Gạch Ngói Đất Việt với sự đa dạng mẫu mã và chủng loại. Đến nay, sản phẩm Gốm Đất Việt đã có mặt ở mọi miền Tổ quốc, vượt trùng khơi tới 51 Quốc gia vùng lãnh thổ…

Gốm Đất Việt – Sản phẩm của vùng đất địa linh nhân kiệt

Trụ sở Gốm Đất Việt được đặt tại xã Tràng An – thị xã Đông Triều – tỉnh Quảng Ninh, nơi đây được coi là đệ tứ chiến khu xưa – một vùng đất địa linh nhân kiệt, nguồn nguyên liệu dồi dào, trữ lượng lớn, giàu hàm lượng ôxit sắt vượt trội hơn các mỏ sét thông thường khác.

Gốm Đất Việt có đội ngũ cán bộ công nhân yêu nghề, giàu kinh nghiệm, năng động, tinh thần lao động thi đua yêu nước, phục vụ khách hàng chuyên cần, chung thủy. Với tâm huyết dành cho sản phẩm Đất Việt, đội ngũ công nhân luôn khát vọng vươn tới những đỉnh cao và đã có nhiều sáng kiến cải tiến đi đầu trong lĩnh vực sản xuất, kinh doanh dòng sản phẩm đất sét nung cao cấp. Đứng đầu là: Anh hùng Lao động Nguyễn Quang Mâu - Chủ tịch HĐQT và Cố vấn HĐQT - Nguyên Bí thư Tỉnh ủy tỉnh Quảng Ninh - Nguyễn Duy Hưng, sáng lập và lãnh đạo.

Gốm Đất Việt tự hào với ưu điểm vượt trội

Không chỉ tự hào là sản phẩm đất sét nung cao cấp được sản xuất tại vùng đất địa linh nhân kiệt, Gốm Đất Việt còn tự tin mang lại cho người tiêu dùng sản phẩm tối ưu nhất về chất lượng, mẫu mã, giá thành,…

  • Gạch cotto lát nền, ốp tường có cường độ kháng uốn cao, độ hút nước thấp, màu đỏ đậm bề mặt mịn màng, không lõi đen, đẹp màu mãi mãi với thời gian, không nồm, không rêu mốc, không trơn trượt an toàn cho mọi người, đặc biệt là người già và trẻ nhỏ, ấm áp về mùa đông, mát dịu về mùa hè.
  • Ngói lợp các loại không tráng men có màu đỏ quýt trầu độc đáo, âm thanh trong chắc (dùng búa sắt gõ lên bề mặt sản phẩm tưởng như ta gõ vào một tấm kim loại), độ hút nước thấp, thời gian xuyên nước cực dài, tải trọng bão hòa cao, cường độ kháng uốn cao hơn hẳn sản phẩm đất sét nung khác.
  • Ngói lợp tráng men là một sản phẩm hoàn hảo vì phun men trực tiếp lên sản phẩm mộc do đó độ bám dính thẩm thấu sâu, nung trong lò tuynel môi trường khắc nhiệt với nhiệt độ gần 1200oC do đó sản phẩm có độ bóng sâu, độ bền vĩnh cửu, màu sắc đa dạng phù hợp phong thủy, tuổi giáp của người tiêu dùng.

Giá cả sản phẩm Gốm Đất Việt luôn hợp lý, đội ngũ cán bộ nhân viên phục vụ tận tình, coi lợi ích người mua là lợi ích của nhà sản xuất và sẵn sàng chịu trách nhiệm khi sản phẩm không đúng giá trị đích thực.

Tự hào mang sản phẩm đất Việt vươn ra thế giới

Hiện nay sản phẩm Gốm Đất Việt đã có mặt ở mọi miền Tổ Quốc, xuất hiện ở nhiều công trình sang trọng khắp ba miền: Bắc, Trung, Nam, từ vùng sâu đến vùng xa, từ biên giới đến hải đảo, từ nông thôn đến thành thị và vượt trùng khơi tới năm châu bốn biển.

Đặc biệt, sản phẩm Gốm Đất Việt đã vượt trùng khơi tới 51 Quốc gia, vùng lãnh thổ – những Quốc gia có nền kinh tế phát triển nhất năm Châu như: Mỹ, Nhật, Hàn Quốc, Singapore, Malaysia, Úc… Bởi vậy cụm từ “dat viet”, “datviet” cũng nhận được lượng tìm kiếm, quan tâm rất nhiều.

Sản phẩm được tin dùng cho nhiều công trình từ chung cư, văn phòng cao cấp, hệ thống khách sạn, resort, biệt thự, nhà ở, các công trình nghệ thuật, công trình gìn giữ và bảo tồn, công trình công cộng,… Song hành cùng thời gian và sự nỗ lực của một tập thể tâm huyết, đoàn kết, Gốm Đất Việt đang hướng tới mục tiêu trở thành một trong Top những thương hiệu Việt danh tiếng nhất!

Sản phẩm Gốm Đất Việt đến nay đích thực đã đến mọi miền quê hương là sản phẩm của làng quê Việt – Tự hào đất sét nung Việt Nam, luôn đem đến nhiều may mắn, hạnh phúc, phồn vinh cho mỗi gia đình, tô thêm vẻ đẹp thuần Việt cho mỗi công trình.